2

Nasaan Ka Na?

Posted by -edz- on 11:27 PM in ,
This song was sang by a mysterious guitarist with an amazing voice. I once used one of her own compositions in my blog as a background music but removed it for some reason. This is just one of her great compositions and I want to share her talent to the world. At the same time I don't know why I chose to pose this one over her other songs.


tandang tanda ko pa nung tayo pang dalawa
araw-araw masaya gabi-gabi kapiling ka
sa bawat sandali ako'y iyong nilalambing
pag ika'y kausap na Mahal kita bukang bibig

ngunit nagbago ka na. pagmamahal mo ay nawala.

ang tamis ng 'yong halik
mga yakap mong kay higpit
hinahanap-hanap ko
sana ikaw ay narito

mahal nasaan ka na?
bakit iniwan mo ako?
bakit tuluyang lumayo?
ikaw ba'y nagsawa na?
ako ba'y nagkulang sa iyo?
sabihin mo. sabihin mo mahal.

tandang-tanda ko pa nung tayo ay unang nagkita.
di ka pa nagsalita puso ko'y nabihag na
nung ako'y sinuyo mo ikaw ay nangako
magpakailampaman ako lang ang pag-ibig mo

ngunit nagbago ka na. pangako mo'y nilimot mo na.

mahal nasaan ka na?
bakit iniwan mo ako?
bakit tuluyang lumayo?
ikaw ba'y nagsawa na?
ako ba'y nagkulang sa iyo?
sabihin mo. sabihin mo mahal.


------------------------------------------------

Nasaan ka na? Nasaan na siya?


2 Comments


d2 ko lan nkita ung lyrics nian. nc. :)


hehehe. i'm glad you liked it. I'm Akuztikz fan too. I listened to the whole song and wrote down the lyrics for everyone's convenience.

hope to see you here more often. =) and i hope you won't remain anonymous. lol. see yah around! happy bloghopping!

Copyright © 2009 There are lessons in randomness. It's our journey! All rights reserved. Theme by Laptop Geek. | Bloggerized by FalconHive.